Thông tin chỉ đạo điều hành

Hội nghị BCH Đảng bộ xã Phương Tiến lần thứ 9, khóa XXIV, nhiệm kỳ 2020 – 2025

29/12/2020 09:03 86 lượt xem

Ngày 28/12, BCH Đảng bộ xã Phương Tiến đã long trọng tổ chức Hội nghị lần thứ 9, khóa XXIV, nhiệm kỳ 2020 - 2025 về kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển KT-XH, QP-AN năm 2020, phương hướng nhiệm vụ 2021.

         Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe các báo cáo về phát triển kinh tế xã hội, quốc phòng an ninh, báo cáo công tác kiểm tra, giám sát thi hành kỷ luật trong đảng.v.v. Năm 2020 tình hình phát triển kinh tế xã hội của xã chịu tác động và ảnh hưởng rất lớn từ thiên tai, dịch bệnh như Covid-19, Tả lợn Châu Phi; tình hình sạt lở, ngập úng đã gây thiệt hại nặng nề đến sản xuất và đời sống của nhân dân trên địa bàn xã.

Tuy nhiên với sự chỉ đạo sát sao của BCH Đảng bộ xã, sự vào cuộc quyết liệt của chính quyền và sự ủng hộ của nhân dân. Các chỉ tiêu, kế hoạch năm của xã Phương Tiến vẫn đảm bảo đạt chỉ tiêu kế hoạch giao. Tổng diện tích gieo trồng cả năm hơn 305 ha, tổng sản lượng lương thực đạt trên 1.587 tấn; có gần 500ha Thảo quả, cây chè 191,54 ha, đem lại nguồn thu nhập ổn định cho nhân dân; đàn vật nuôi tăng trưởng tốt; thực hiện tốt công tác trồng, chăm sóc, bảo vệ và phòng cháy chữa cháy rừng; văn hóa, xã hội, y tế, giáo dục được quan tâm, chú trọng; tình hình an ninh trật tự, an toàn xã hội trên địa bàn xã được đảm bảo.

Hội nghị đã thông qua dự thảo Nghị quyết Hội nghị BCH đảng bộ xã lần thứ 9 với các mục tiêu cụ thể về phát triển kinh tế xã hội, sản xuất nông lâm nghiệp, văn hóa xã hội, quốc phòng an ninh.

Phát biểu kết luận tại hội nghị, đồng chí Nông Thế Vinh - Bí Thư Đảng ủy xã đã ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà Đảng bộ xã đã đạt được trên các mặt trong năm 2020. Đồng thời, đồng chí cũng đề nghị các ngành, đoàn thể, các tổ chức chính trị- xã hội từ xã đến thôn, trên cơ sở những kết quả đã đạt được, xác định nguyên nhân của những tồn tại, hạn chế và đưa ra các giải pháp trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo, quyết tâm hoàn thành đạt và vượt các chỉ tiêu, mục tiêu phát triển kinh tế, xã hội đã đề ra trong năm 2021./.


Tin khác